Trực tiếp bóng đá Ligue 1 mùa 2024/25 - Giải bóng đá vô địch nước Pháp

Hình ảnh Trực tiếp bóng đá Ligue 1 mùa 2024/25 - Giải bóng đá vô địch nước Pháp
Trực tiếp bóng đá Ligue 1 mùa 2024/25 - Giải bóng đá vô địch nước Pháp

Đừng bỏ lỡ các trận trực tiếp bóng đá Ligue 1 trên Cafe Thể Thao full có kèm BLV tiếng Việt trên Cafe Thể Thao. Thưởng thức màn trình diễn hấp dẫn của giải Ligue 1 Pháp cùng đội ngũ BLV chuyên nghiệp với những phân tích chuyên sâu và các thông tin bên lề thú vị về giải đấu

Hình ảnh mid- post

Không thể bỏ lỡ các trận trực tiếp bóng đá Ligue 1 cùng BLV tiếng Việt trên Cafe Thể Thao. Thưởng thức màn trình diễn hấp dẫn của giải Ligue 1 Pháp cùng đội ngũ BLV chuyên nghiệp với những phân tích chuyên sâu và các thông tin bên lề thú vị về giải đấu.

Ligue 1 là một trong 5 giải đấu lớn tại châu Âu, mặc dù giải đấu hạng 1 tại nước Pháp được đánh giá là khá  “dễ đoán” so với các giải khác, thế nhưng Ligue 1 vẫn thu hút lượng người hâm mộ đông đảo. Với sự góp mặt của các câu lạc bộ danh tiếng như Paris Saint-Germain, Lyon, Marseille, Monaco…Mỗi mùa giải đều mang đến nhiều trận cầu rực lửa, chứa đựng nhiều bất ngờ và kịch tính.

Cùng trải nghiệm xem trực tiếp bóng đá Ligue 1 - giải bóng đá số một nước Pháp trên Cafe Thể Thao cũng như cập nhật các thông tin liên quan đến giải đấu.

Những thông tin cơ bản về giải bóng đá Pháp Ligue 1 mùa giải 2024/25 - Đón xem trực tiếp bóng đá Ligue 1

Giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1, hay còn được biết đến là Ligue 1 McDonald’s được ra đời vào năm 1932. Đây là giải đấu vô địch quốc gia Pháp đã xuất hiện từ lâu đời, được tổ chức để các đội bóng chuyên nghiệp Pháp có thể tham gia tranh tài nhằm tìm ra đội bóng mạnh nhất xứ sở Lục lăng.

Tương tự như giải bóng đá vô địch Đức Bundesliga, từ mùa giải 2023/24 sẽ có 18 đội tham dự, trước đây là 20 đội. Do có 4 CLB xuống hạng chơi tại Ligue 2 nhưng chỉ có 2 đội thăng hạng nên quyết định sẽ có 18 đội tham dự vào mùa này.

Giải đấu vô địch quốc gia Pháp - Ligue 1 với nhà tài trợ mới McDonald’s
Giải đấu vô địch quốc gia Pháp - Ligue 1 với nhà tài trợ mới McDonald’s

Do vấn đề tài trợ, giải Ligue 1 thường sẽ có tên của nhà tài trợ kèm theo sau tên giải. Từ mùa giải 2024/25, Ligue 1 Uber Eats sẽ được đổi thành Ligue 1 McDonald’s - nhà tài trợ chính cho 3 mùa tiếp theo.

Cập nhật Lịch thi đấu giải Ligue 1 mới nhất

Các đội bóng tham gia Ligue 1 mùa giải 2024/25

Ligue 1 mùa giải 2024-25 sẽ khởi tranh với tổng cộng 18 đội bóng tham gia tranh tài. Auxerre và Angers đều đã trở lại sân chơi lớn nhất nước Pháp sau một năm vắng bóng, nhờ thành tích xuất sắc ở Ligue 2 mùa giải 2023-24, lần lượt giành vị trí nhất và nhì.

Trong khi đó, Lorient và Clermont phải chia tay Ligue 1 sau 4 và 3 năm chinh chiến ở giải đấu hàng đầu này. Sự trở lại của Saint-Étienne cũng là một điểm nhấn đáng chú ý khi họ giành vé thăng hạng cuối cùng sau trận play-off căng thẳng với Metz, đội bóng chỉ kịp góp mặt một mùa trước khi phải trở lại Ligue 2.

18 đội bóng thi đấu tại giải VĐQG Pháp - Xem trực tiếp bóng đá Ligue 1 2024/25
18 đội bóng thi đấu tại giải VĐQG Pháp - Xem trực tiếp bóng đá Ligue 1 2024/25

Những sự thay đổi này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và kịch tính cho mùa giải mới, khi các đội bóng đều quyết tâm khẳng định mình và cống hiến những trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ.

CLBVị tríSân vận động
BrestBrestFrancis-Le Blé
AuxerreAuxerre, BurgundyStade de I’Abbe-Deschamp
Le HavreLe HavreOcéane
LensLensBollaert-Delelis
LilleLilleDecathlon Arena Pierre Mauroy
AngersAngersStade Raymond Kopa
LyonLyonGroupama
MarseilleMarseilleOrange Vélodrome
Saint EtienneSaint Etienne, LoireGeoffroy-Guichard
MonacoMonacoLouis II
MontpellierMontpellierMosson
NantesNantesBeaujoire
NiceNiceAllianz Riviera
Paris Saint-GermainParisParc des Princes
ReimsReimsStade Auguste Delaune
RennesRennesRoazhon Park
StrasbourgStrasbourgStade de la Meinau
ToulouseToulouseStadium Municipal

Phân tích chiến thuật và nhận định các đội bóng tham gia Ligue 1 mùa 2024/25

Có thể nói, Paris Saint Germain (PSG) đã phủ cái bóng quá lớn tại Ligue 1 khi liên tục vô địch qua các mùa giải. Sức ảnh hưởng của Ligue 1 cũng đến từ công lao của đội bóng thủ đô, khi những cái tên sáng giá nhất trong làng bóng đá đều đã từng chơi tại đây như Messi, Neymar, David Beckham và đặc biệt là Kylian Mbappe - siêu sao của làng bóng đá Pháp.

Tuy nhiên PSG đang phải làm quen với câu chuyện không còn những ngôi sao lớn nữa từ mùa giải 2024/25 do Mbappe chính thức chia tay đội bóng. Liệu điều này có làm cho PSG suy yếu và ngôi vương sẽ phải nhường chỗ cho những cái tên khác?

Không ai có thể chắc chắn liệu sự chuyển giao tại PSG có tạo ra sự thay đổi trong cuộc đua vô địch Ligue 1 hay không. Tuy nhiên, đây sẽ là cơ hội cho 17 câu lạc bộ khác tạo ra sự bất ngờ đối với "đế chế" đã chi phối bóng đá Pháp trong vòng một thập kỷ qua, điều này cũng giúp cho giải bóng đá Pháp trở nên hấp dẫn hơn.

PSG liên tiếp vô địch giải Ligue 1 - Trực tiếp bóng đá Pháp tại Cafe Thể Thao
PSG liên tiếp vô địch giải Ligue 1 - Trực tiếp bóng đá Pháp tại Cafe Thể Thao

17 đội bóng còn lại được đánh giá yếu thế hơn nhiều so với PSG, cho nên giới chuyên môn cảm thấy rất khó để tìm được “đối thủ xứng tầm” với PSG. Đơn cử như Lens, chẳng ai có thể ngờ được đội bóng nhỏ này lại có thể lên ngôi á quân vào mùa giải 22/23 trong khi mùa giải 21/22 chỉ là một đội bóng thi đấu trung bình.

#2021/222022/232023/24
1Paris Saint-GermainParis Saint-GermainParis Saint-Germain
2MarseilleLensMonaco
3MonacoMarseilleBrest
4RennesRennesLille
5NiceLilleNice
6StrasbourgMonacoLyon
7LensLyonLens
8LyonClermontMarseille
9NantesNiceReims
10LilleLorientRennes
11BrestReimsToulouse
12ReimsMontpellierMontpellier
13MontpellierToulouseStrasbourg
14AngersBrestNantes
15TroyesStrasbourgLe Havre
16LorientNantesMetz
17ClermontAuxerreLorient
18Saint-ÉtienneAjaccioClermont
19MetzTroyes/
20BordeauxAngers/
Bảng xếp hạng 3 mùa giải gần nhất tại Ligue 1 - Trực tiếp bóng đá Ligue 1

Thống kê bảng xếp hạng 3 mùa giải gần nhất tại giải Pháp Ligue 1 cho thấy các đội còn lại có phong độ thất thường, chỉ có PSG là giữ vững phong độ. 

Ở mùa giải trước, Lens đã gặp khó khăn sau khi mất đội trưởng Seko Fofana và tiền đạo chủ lực Lois Openda. Sự thích ứng chậm chạp của các tân binh đã làm giảm sức mạnh tấn công trực diện của Lens. Kết cục khi đang là Á quân của mùa trước đó nhưng họ đã tuột dốc không phanh ở mùa giải 2023/24 và chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 vào cuối mùa.

Lens xuống phong độ nghiêm trọng sau khi bán đi các trụ cột của mình
Lens xuống phong độ nghiêm trọng sau khi bán đi các trụ cột của mình

Lens có thể rút kinh nghiệm từ bài học xương máu của Auxerre đã trải qua trong Ligue 1. Hơn 10 năm trước, Auxerre đã có mặt trong top đầu tham dự Champions League nhưng sau đó họ đã gặp khó khăn và phải xuống hạng. Auxerre đã phải vật lộn nhiều năm ở Ligue 2 trước khi quay trở lại. Chắc chắn, Lens không muốn lặp lại thất bại tương tự.

Dàn nhân sự mỏng manh, thiếu đồng đều về chất lượng không chỉ là rào cản cho Lens mà còn là vấn đề với các đội khác trong Ligue 1 khi tham gia các giải đấu châu lục, trừ PSG. Họ chỉ có thể hy vọng tham gia cúp châu Âu khi họ thi đấu tốt ở mặt trận nội địa. Tuy nhiên, không cần nhắc đến Lens, chỉ cần nhìn lại mùa giải trước đó, Marseille cũng đã từ bỏ Champions League mặc dù không gặp áp lực ở Ligue 1.

AS Monaco có tiềm năng để trở thành một thách thức lớn cho Paris Saint-Germain vào mùa giải năm nay. Tuy nhiên, có một số yếu tố đang cản trở khả năng của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Adi Hutter đánh bại kẻ thống trị Ligue 1 ở mùa giải 2024/25.

Liệu AS Monaco có thể chiếm vị trí của PSG sau khi Mbappe ra đi?
Liệu AS Monaco có thể chiếm vị trí của PSG sau khi Mbappe ra đi?

Trong mùa giải qua, Monaco dù về thứ 2 nhưng có một khoảng cách điểm số khá xa với PSG cho dù đại diện thủ đô cũng có mùa giải bất ổn. Sự thiếu ổn định trong phong độ của Les Monegasques cùng lực lượng chưa có sự bổ sung nào chất lượng sẽ khiến họ gặp khó khăn trong hy vọng có thể lật đổ PSG vào mùa giải này. 

Về phía Brest, một ẩn số thú vị của Ligue 1 mùa 2023/24 khi cán đích ở vị trí thứ 3 và giành suất dự Champions League ở mùa này. Đây là một đội bóng gần như không có ngôi sao nào quá nổi trội nhưng nhờ phong độ cùng tinh thần lên cao nên đã có mùa giải thăng hoa. Tuy vậy có lẽ họ cũng sẽ khó lòng có giữ được vị thế ở mùa này khi lực lượng quá yếu cũng như không có sự bổ sung nào đáng kể.

Với Lille, dù chỉ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng ở mùa giải vừa qua nhưng nếu nhìn rộng ra thì đây là đội bóng duy nhất có thể ngăn cản chuỗi vô địch của PSG vào mùa giải 2020/21. Lille lúc ấy đã có một mùa giải xuất thần để phá vỡ thế thống trị của PSG, giúp giải đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Lille sẽ là cái tên không thể bị xem thường trong mùa giải Ligue 1, 2024/25
Lille sẽ là cái tên không thể bị xem thường trong mùa giải Ligue 1, 2024/25

MarseilleLyon chắc chắn là 2 cái tên đình đám có thể đe dọa đến ngôi vương của PSG. Dù có mùa giải 2023/24 không tốt khi chỉ cán đích lần lượt vị trí thứ 6 và 8 nhưng đây là 2 đội bóng lớn có bề dày lịch sử cũng như tiềm lực đủ để cạnh tranh được với Gã nhà giàu thủ đô nước Pháp.

Đặc biệt là Marseille với việc bổ nhiệm HLV tài năng Roberto De Zerbi ngồi vào ghế thuyền trưởng cùng những bản hợp đồng chất lượng như Greenwood, Hojbjerg…hứa hẹn sẽ tạo ra một đối trọng đáng gờm với PSG.

Bên cạnh đó, Nice Lens cũng sẽ là ẩn số có thể đóng vai ngựa ô thú vị tại Ligue 1 mùa giải 2024/25. Nice sau khi bổ nhiệm HLV Franck Haise đã có bộ mặt hoàn toàn mới và thi đấu vô cùng ấn tượng trong mùa giải vừa rồi.

Lens cũng vừa có mùa giải thể hiện bộ mặt nhiều hứa hẹn tại đấu trường C1 châu Âu mùa vừa qua cho dù bị loại từ vòng bảng. Họ đã có thể đánh bại được cả Arsenal và Sevilla chứng tỏ bản lĩnh cũng không thể xem thường.

Marseille sẽ là ứng viên tiềm tàng thách thức PSG
Marseille sẽ là ứng viên tiềm tàng thách thức PSG

Các đội có tiềm lực ở mức trung bình khá như Reims, Rennes, Strasbourg, Toulouse, NantesMontpellier sẽ cùng cạnh tranh cho các vị trí dự cúp C2, C3 cũng như các thứ hạng an toàn để trụ hạng trước áp lực từ những cái tên vừa thăng hạng lên Ligue 1. 

3 cái tên vừa thăng hạng là Angers, Auxerre và Saint Etienne đều là những câu lạc bộ từng có kinh nghiệm chinh chiến tại Ligue 1 và là những cái tên không phải hạng xoàng. Đặc biệt Saint Etienne từng có 10 lần vô địch Ligue 1 và là một trong những đội bóng có thành tích khủng nhất nước Pháp. Mùa giải VĐQG Pháp sắp tới hứa hẹn sẽ là một mùa giải vô cùng hấp dẫn bởi tính cạnh tranh và sức mạnh các đội bóng là rất đồng đều.

Thế lực một thời, Quỷ xanh Saint Etienne sẽ trở lại với Ligue 1 2024/25 - Trực tiếp bóng đá Ligue 1
Thế lực một thời, Quỷ xanh Saint Etienne sẽ trở lại với Ligue 1 2024/25 - Trực tiếp bóng đá Ligue 1

Theo dõi Cafe Thể Thao để cập nhật ngay kết quả, xem trực tiếp giải Ligue 1 để biết liệu có đội bóng nào sẽ tạo ấn tượng cho cuộc đua Ligue 1 năm nay và tham dự các đấu trường cấp châu lục.

Thông tin về thị trường chuyển nhượng cầu thủ và các HLV tại Ligue 1 2024/25

Thị trường chuyển nhượng tại Pháp năm nay diễn ra không mấy sôi nổi. Hiện tại vẫn chưa có bản hợp đồng bom tấn đáng chú ý nào diễn ra trên thị trường chuyển nhượng của các đội bóng Ligue 1. 

Thông tin làm chao đảo nhất thị trường chuyển nhượng chắc hẳn là câu chuyện Mbappe nói lời tạm biệt PSG vào mùa hè này sau 7 năm gắn bó. Việc Mbappe chuyển đến Real Madrid là điều khó tránh khỏi khi đó là ước mơ từ nhỏ của anh và dù đã làm hết mọi cách có thể nhưng PSG bất lực trong việc giữ chân siêu sao của mình.

Hiện tại Gã nhà giàu nước Pháp vẫn chưa thể kích nổ bom tấn nào thay thế cho sự ra đi của Mbappe. Những cái tên như Osimhen, Kvaratskhelia vẫn chưa có dấu hiệu gì sẽ chuyển đến Paris. Dù vậy lực lượng hiện tại của PSG cũng đang rất mạnh và ổn định ở các tuyến, đủ sức cạnh tranh cho mọi danh hiệu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Lyon đang là đội bóng chi mạnh tay nhất. Trong mùa giải mà phần lớn các đội bóng hàng đầu chọn lựa sự ổn định, không có nhiều "bom tấn" chuyển nhượng xuất hiện trong phiên chợ hè 2024. Lyon hiện đã chi đến 134 triệu euro cho các bản hợp đồng của mình. Những cái tên đáng chú ý chuyển đến Lyon như Benrahma, Niakhate, Mikautadze.

Benrahma trong màu áo của Lyon khi chuyển đến từ West Ham
Benrahma trong màu áo của Lyon khi chuyển đến từ West Ham

Với Marseille, việc thay đổi vị trí huấn luyện viên với việc bổ nhiệm De Zerbi khiến đội bóng này chắc chắn phải chi tiêu nhằm mang về những con người mà HLV người Italia cần. Hiện tại đội chủ sân Velodrome đã chi tiêu 52 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng với những cái tên đáng chú ý như Greenwood, Kone, Hojbjerg…Marseille đang vô cùng quyết tâm cho mùa giải với với mục tiêu hạ bệ một PSG đang trên đà suy yếu.

Marseille mang về tài năng trẻ lắm tài nhiều tật của MU, Mason GreenWood
Marseille mang về tài năng trẻ lắm tài nhiều tật của MU, Mason GreenWood

Monaco sau mùa giải giành ngôi Á quân cũng đang có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng xứ Công quốc đã chi tiêu 43 triệu euro cho 3 bản hợp đồng nhằm gia tăng lực lượng với những cái tên: Thilo Kehrer, Camara và Ilenikhena. Với việc được tham dự đấu trường Champions League vào mùa sau, Monaco được dự đoán sẽ còn vung tiền để mang về các bản hợp đồng chất lượng khác nhằm có thể cạnh tranh ở nhiều đấu trường khác nhau.

Hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá Ligue 1 tại Cafe Thể Thao

Cafe Thể Thao cung cấp hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá Ligue 1, giải đấu hàng đầu của Pháp. Với hướng dẫn này, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào của các trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Bước 1: Truy cập vào trang Cafe Thể Thao

Bước 2: Lựa chọn mục Trực tiếp bóng đá

Bước 3: Tìm kiếm các trận đấu mà bạn muốn xem trực tiếp.

Giao diện xem trực tiếp bóng đá trực quan, đẹp mắt tại Cafe Thể Thao
Giao diện xem trực tiếp bóng đá trực quan, đẹp mắt tại Cafe Thể Thao

Chỉ với những bước đơn giản sau đây, bạn có thể trải nghiệm được xem các giải hàng đầu như trực tiếp bóng đá Ligue 1, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, La Liga, Serie A cũng như các cúp Châu Âu hàng đầu. Không những thế, các giải đấu như EURO 2024 và vòng loại World Cup 2026 cũng được Cafe Thể Thao cập nhật trực tiếp liên tục.

Để có những trải nghiệm xem bóng đá trực tiếp Pháp đầy hấp dẫn, trước khi trận đấu bắt đầu 10 phút, hãy đăng nhập vào trang web hoặc ứng dụng Cafe Thể Thao để nhận luồng trực tiếp. Ngoài ra, hãy đảm bảo thiết bị đã được kết nối với internet để đảm bảo được tốc độ tải.

Q&A liên quan đến bóng đá Ligue 1, trực tiếp bóng đá Ligue 1 - Những thông tin thú vị về mùa giải 2024/25 

Một số thay đổi đáng chú ý của mùa giải Ligue 1 24/25

Ligue 1 sẽ sớm ra mắt một chiếc cúp mới để vinh danh các nhà vô địch kể từ mùa giải 2024/25, theo thông tin từ Le Parisien. Chiếc cúp hiện tại, được yêu mến gọi là “Hexagoal” do hình dáng lục giác đặc trưng, sẽ kết thúc sứ mệnh của mình vào cuối mùa giải 2023/24. Trong suốt 17 năm qua, “Hexagoal” đã được trao cho các nhà vô địch Ligue 1, với tổng cộng 7 đội bóng khác nhau của Pháp từng nâng cao chiếc cúp này. Đáng chú ý, Paris Saint-Germain đã giành được “Hexagoal” nhiều lần hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác, với 8 danh hiệu Ligue 1 trong tủ của họ.

Ligue 1 2024/25 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, từ logo, nhà tài trợ cho đến chiếc cúp
Ligue 1 2024/25 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, từ logo, nhà tài trợ cho đến chiếc cúp

Jerome Cazadieu, giám đốc tiếp thị cấp cao của LFP Media, khi được hỏi về “Hexagoal” đã khẳng định rằng: "Chúng tôi không thể thay đổi logo và không thể thay đổi chiếc cúp". Dù hình dáng của chiếc cúp mới vẫn còn là một ẩn số, nhưng chắc chắn nó sẽ không còn mang hình lục giác.

Quyết định thay đổi chiếc cúp từ mùa giải tới không chỉ là một bước thay đổi nhỏ, mà là một phần trong cuộc cải tổ toàn diện của Ligue 1. Từ mùa giải 2024/25, giải đấu hàng đầu của Pháp sẽ có một diện mạo mới với logo mới, biểu tượng “L” và “1” thay thế cho logo hiện tại mô tả hình chiếc cúp. Ngoài ra, McDonald's sẽ trở thành nhà tài trợ mới, thay thế Uber Eats từ mùa giải tới.

Ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 2024/25

Với việc Mbappe rời đi, cuộc đua vua phá lưới tại Ligue 1 sắp tới sẽ vô cùng khó lường khi không còn ai là vượt trội hơn tất cả. Cơ hội sẽ chia đều cho các chân sút còn lại thi đấu cho các đội bóng hàng đầu nước Pháp.

Mbappe ra đi sẽ khiến cuộc đua vua phá lưới Ligue 1 rất khó đoán - Trực tiếp bóng đá Ligue 1 2024/25 tại Cafe Thể Thao
Mbappe ra đi sẽ khiến cuộc đua vua phá lưới Ligue 1 rất khó đoán - Trực tiếp bóng đá Ligue 1 2024/25 tại Cafe Thể Thao

Nhìn lại danh sách ghi bàn tại Ligue 1 mùa giải 2023/24

HạngCầu thủCâu lạc bộSố bàn thắng
1Kylian MbappePSG27
2Jonathan DavidLille19
3Alexandre LacazetteLyon19
4Pierre-Emerick AubameyangMarseille17
5Wissam Ben YedderMonaco16
6Thijs DallingaToulouse14
7Georges MikautadzeMetz13
8Terem MoffiNice11
9Goncalo RamosPSG11
10Arnaud KalimuendoRennes10

Cùng đón chờ một mùa giải Ligue 1 2024/25 đầy hấp dẫn và sôi động khi PSG dần suy yếu và cán cân sức mạnh đã cân bằng hơn. Cơ hội hiện tại đã chia đều cho các đội bóng còn lại nhằm thách thức chức vô địch nước Pháp đã bị PSG nắm giữ quá lâu. 

Đón xem trực tiếp bóng đá Ligue 1 các trận đấu khai màn tại Cafe Thể Thao
Đón xem trực tiếp bóng đá Ligue 1 các trận đấu khai màn tại Cafe Thể Thao

Truy cập Cafe Thể Thao để đón xem trực tiếp Ligue 1 Pháp, cùng thưởng thức tất cả các trận đấu đỉnh cao với chất lượng sắc nét cùng bình luận tiếng Việt vô cùng giải trí và chuyên nghiệp.

Thích (0)
Bình luận (0)
Chia sẻ

Trận đấu tiêu biểu

Xem chi tiết
West Ham
Sân nhà
Chelsea
Sân khách
Xem chi tiết
Fulham
Sân nhà
Newcastle
Sân khách
Xem chi tiết
Liverpool
Sân nhà
Bournemouth
Sân khách
Xem chi tiết
Aston Villa
Sân nhà
Wolves
Sân khách
Xem chi tiết
Leicester
Sân nhà
Everton
Sân khách
Xem chi tiết
Southampton
Sân nhà
Ipswich
Sân khách
Xem chi tiết
Spurs
Sân nhà
Brentford
Sân khách
Xem chi tiết
Crystal Palace
Sân nhà
Man Utd
Sân khách
Xem chi tiết
Brighton
Sân nhà
Nott'm Forest
Sân khách
Xem chi tiết
Man City
Sân nhà
Arsenal
Sân khách
Xem chi tiết
Newcastle
Sân nhà
Man City
Sân khách
Xem chi tiết
Nott'm Forest
Sân nhà
Fulham
Sân khách
Xem chi tiết
Chelsea
Sân nhà
Brighton
Sân khách
Xem chi tiết
Everton
Sân nhà
Crystal Palace
Sân khách
Xem chi tiết
Arsenal
Sân nhà
Leicester
Sân khách
Xem chi tiết
Brentford
Sân nhà
West Ham
Sân khách
Xem chi tiết
Wolves
Sân nhà
Liverpool
Sân khách
Xem chi tiết
Ipswich
Sân nhà
Aston Villa
Sân khách
Xem chi tiết
Man Utd
Sân nhà
Spurs
Sân khách
Xem chi tiết
Bournemouth
Sân nhà
Southampton
Sân khách
Xem chi tiết
Crystal Palace
Sân nhà
Liverpool
Sân khách
Xem chi tiết
Arsenal
Sân nhà
Southampton
Sân khách
Xem chi tiết
Man City
Sân nhà
Fulham
Sân khách
Xem chi tiết
Brentford
Sân nhà
Wolves
Sân khách
Xem chi tiết
West Ham
Sân nhà
Ipswich
Sân khách
Xem chi tiết
Leicester
Sân nhà
Bournemouth
Sân khách
Xem chi tiết
Everton
Sân nhà
Newcastle
Sân khách
Xem chi tiết
Aston Villa
Sân nhà
Man Utd
Sân khách
Xem chi tiết
Chelsea
Sân nhà
Nott'm Forest
Sân khách
Xem chi tiết
Brighton
Sân nhà
Spurs
Sân khách

Bài viết liên quan

Tiền đạo vô danh thách thức HaalandViktor Gyokeres đang dần khẳng định mình là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu khi liên tục tỏa sáng trong màu áo Sporting CP.
Tuấn Minh
Sao tuổi teen của Juventus thành hiện tượngRạng sáng 18/9, sân vận động Allianz Stadium đã chứng kiến một màn trình diễn ấn tượng của Juventus khi đánh bại PSV Eindhoven với tỷ số 3-1.
Tuấn Minh
Đẳng cấp của Harry KaneĐêm qua, sân Allianz Arena đã chứng kiến một màn trình diễn siêu đẳng đến từ Harry Kane.
Tuấn Minh
Thần đồng Brazil đi vào lịch sử Real MadridRạng sáng 18/9, sân vận động Santiago Bernabéu đã chứng kiến một khoảnh khắc lịch sử được tạo ra bởi một tài năng trẻ đầy triển vọng, Endrick.
Tuấn Minh
Aston Villa nhận tin dữ sau chiến thắng tại Champions LeagueTrong một màn trình diễn đầy thuyết phục tại Thụy Sĩ, Aston Villa đã đánh bại Young Boys với tỷ số 3-0, đánh dấu khởi đầu ấn tượng tại Champions League. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đoàn quân HLV Unai Emery bị lu mờ bởi chấn thương của tiền đạo chủ lực Ollie Watkins.
An Pham
Hình ảnh Home bottom
Hình ảnh Home bottom