Trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2024-2025 mới nhất

Hình ảnh Trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2024-2025 mới nhất
Trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2024-2025 mới nhất

Theo dõi trực tiếp bóng đá Ngoại Hạng Anh 2024-2025 mới nhất chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ trận đấu quan trọng nào. Từ những thông tin về lịch thi đấu, kết quả trận đấu, đến những bình luận, phân tích sâu từ các chuyên gia hàng đầu, tất cả được tổng hợp và cung cấp đầy đủ.

Trực tiếp Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/2025 - không gì sánh bằng cảm giác hồi hộp, kịch tính khi theo dõi trực tiếp những trận đấu nảy lửa của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Những pha bóng đẹp mắt, những bàn thắng tuyệt vời cho đến những phút giây căng thẳng đến nghẹt thở, mỗi trận đấu là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho bất kì fan hâm mộ nào.

Cùng chờ đón những trận đấu nóng bỏng mùa giải mới Ngoại hạng Anh 2024/2025 được phát trực tiếp và hoàn toàn miễn phí tại Cafe Thể Thao.

Lịch phát sóng trực tiếp bóng Ngoại hạng Anh - Vòng 1 mùa giải 2024-2025 tại Cafe Thể Thao

Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/2025 sẽ trở lại với những trận đấu nóng nhất cùng các màn đại chiến đỉnh cao của các ông lớn nhóm Big Six.

Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25
Đón xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh - Lịch thi đấu vòng 1 mùa giải 2024/25

Xem Ngoại hạng Anh trực tiếp tại Cafe Thể Thao

Cafe Thể Thao là một nền tảng chuyên cung cấp link xem, phát sóng trực tiếp các trận đấu uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Cafe Thể Thao luôn nỗ lực mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem bóng đá với chất lượng HD. Chúng tôi đã đầu tư vào công nghệ phát sóng và đường truyền hiện đại nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh, giúp người hâm mộ hòa mình vào không gian bóng đá đầy sống động.

Tùy vào đường truyền mạng của bạn, chúng tôi cho phép điều chỉnh chất lượng hình ảnh sao cho phù hợp nhất, nhằm đảm bảo trận đấu luôn diễn ra mượt mà, không bị gián đoạn. Chúng tôi chắc chắn rằng âm thanh phát ra từ hệ thống của chúng tôi sẽ đủ to và rõ ràng để bạn có thể cảm nhận được không khí sôi động của sân vận động khi trận đấu đang diễn ra.

Người xem sẽ có thể theo dõi trận đấu ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ khi nào nhờ màn hình xem được thiết kế đúng chuẩn và được tối ưu hóa cho mọi thiết bị.

Với đường truyền tốc độ cao, bạn có thể yên tâm rằng trận đấu sẽ diễn ra liên tục, không còn tình trạng đứng hình hay giật lag, mang đến cho bạn trải nghiệm xem bóng đá mượt mà nhất.

Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh với góc nhìn chuyên nghiệp như các bình luận viên với những chỉ số phân tích chi tiết. Chỉ có duy nhất tại Cafe Thể Thao.

Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh siêu nét trên Cafe Thể Thao
Xem trực tiếp các trận đấu của Ngoại hạng Anh siêu nét trên Cafe Thể Thao

Giới thiệu sơ lược về giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2024-2025

Mùa giải 2024-2025 đánh dấu mùa thứ 33 của giải bóng đá Ngoại hạng Anh và cũng là mùa giải thứ 126 trong lịch sử giải VĐQG bóng đá Anh. Mùa giải lần này hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn không thua kém các mùa giải trước.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2024-2025 bắt đầu khởi tranh vào tháng 8/2024 cho đến tháng 5/2025 với tổng cộng 380 trận đấu cùng sự góp mặt của 20 cái tên ưu tú nhất của bóng đá Anh. Tất cả sẽ cùng nhau tranh tài trong 38 vòng đấu với mục tiêu tìm ra nhà vô địch xuất sắc nhất của nền bóng đá Xứ sở sương mù. Vì thế đừng bỏ qua các trận trực tiếp Ngoại hạng Anh mới nhất.

Danh sách 20 đội bóng góp mặt Premier League mùa giải 2024/25

Tương tự như những mùa giải trước, mùa giải 2024/25 sẽ bao gồm 20 đội bóng, bao gồm 17 đội xếp đầu từ mùa giải trước và 3 đội được thăng hạng. Mùa giải năm nay của Ngoại hạng Anh chào đón sự trở lại của Leicester và Southampton sau khi vắng mặt ở mùa giải 2023/24 . Bên cạnh đó Ipswich Town cũng trở lại với giải đấu cao nhất nước Anh sau 22 năm vắng bóng. 

Bên cạnh đó, 3 cái tên phải nói lời tạm biệt Ngoại hạng Anh 2024/25 và xuống chơi tại giải Hạng nhất chính là Burnley, Luton Town và Sheffield Utd.

20 đội bóng tham gia tranh tài tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25
20 đội bóng tham gia tranh tài tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25 - Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh tại Cafe Thể Thao

Thông tin 20 CLB thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25:

Tên CLBĐịa điểmSân vận động
ArsenalLondon (Holloway)Emirates Stadium
Aston VillaBirminghamVilla Park
BournemouthBournemouthVitality Stadium
BrentfordLondon (Brentford)Gtech Community Stadium
Brighton & Hove AlbionBrightonAmerican Express Stadium
Ipswich TownIpswichPortman Road
ChelseaLondon (Fulham)Stamford Bridge
Crystal PalaceLondon (Selhurst)Selhurst Park
EvertonLiverpool (Walton)Goodison Park
FulhamLondon (Fulham)Craven Cottage
LiverpoolLiverpool (Anfield)Anfield
Leicester CityLeicesterKing Power
Manchester CityManchester (Bradford)Etihad Stadium
Manchester UnitedManchester (Old Trafford)Old Trafford
Newcastle UnitedNewcastle upon TyneSt James' Park
Nottingham ForestWest BridgfordCity Ground
SouthamptonSouthamptonSt Mary’s Stadium
Tottenham HotspurLondon (Tottenham)Tottenham Hotspur Stadium
West Ham UnitedLondon (Stratford)London Stadium
Wolverhampton WanderersWolverhamptonMolineux Stadium

Nhận định sức mạnh cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh mùa 2024/25

Các “đại gia” có khả năng lên ngôi vương mùa giải 2024/25 - Trực tiếp các trận đấu của Ngoại hạng Anh

Nhóm đua tranh vô địch sẽ bao gồm 6 đội bóng thuộc nhóm Big Six bao gồm: Liverpool, Arsenal, Man City, Man Utd, Chelsea và Tottenham Hotspur. Trong đó 3 cái tên Arsenal, Man City và Liverpool chắc chắn là những ứng viên lớn nhất cho ngôi vương nước Anh . Ngoài ra, Newcastle với sức mạnh từ đồng tiền của giới chủ dầu mỏ hứa hẹn cũng sẽ là thế lực không thể xem thường trong mùa giải 2024/25.

Liverpool

Mùa giải 2023/24 khép lại, Liverpool đã nói lời tạm biệt với HLV Jurgen Klopp trong một buổi lễ đầy cảm xúc, kết thúc một triều đại thành công với Lữ đoàn đỏ. Điều này không có gì ngạc nhiên vì HLV người Đức  đã thông báo từ trước. Đây có thể được xem là một bước chuyển biến rất lớn với Liverpool khi họ sẽ phải làm lại từ đầu với triết lý mới cùng tân HLV Arne Slot.

Hiện tại về lực lượng thì Liverpool vẫn đang giữ nguyên được bộ khung cùng những cầu thủ chủ chốt trong đội hình trong mùa giải qua như thủ môn Alisson Becker, Van Dijk, Alexander Arnold, Robertson, Mac Allister, Szoboszlai và đặc biệt là siêu sao người Ai Cập, Mohamed Salah. 

Liverpool dưới thời tân HLV Arne Slot sẽ làm một đội bóng khó lường
Liverpool dưới thời tân HLV Arne Slot sẽ làm một đội bóng khó lường

The Kop chỉ chia tay với những cầu thủ không còn giữ được phong độ hay không có nhiều đóng góp cho đội bóng, đáng chú ý như là: Thiago Alcantara, Joel Matip, Adrian…

Với lực lượng không có quá nhiều tổn thất khi các cầu thủ rời đi không còn nằm trong kế hoạch và nếu Liverpool có thể bổ sung thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè thì The Kop vẫn sẽ là ứng viên vô địch hàng đầu cho mùa giải 2024/25.

Arsenal

Arsenal đang vô cùng khát khao trở lại với mục tiêu vô địch sau khi họ để lỡ ngôi vương Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2023/24. Mục tiêu của họ là thăng tiến thật mạnh mẽ trong mùa giải 2024/25 bằng việc tăng cường lực lượng trong thị trường chuyển nhượng hè 2024.

Trước mắt, Arsenal đã có bản hợp đồng chất lượng để bổ sung cho hàng thủ mang tên Calafiori. Ngôi sao người Ý đã có màn trình diễn ấn tượng tại Euro và thu hút được sự chú ý của HLV Mikel Arteta. Ngoài ra, thủ thành David Raya sau mùa giải thành công cũng đã được Pháo thủ mua đứt từ Brentford với giá 35 triệu euro. 

Một phiên bản Arsenal hoàn thiện nhất sẽ trình làng tại EPL 2024/25?
Một phiên bản Arsenal hoàn thiện nhất sẽ trình làng tại EPL 2024/25?

Các cầu thủ chủ chốt khác như Kai Havertz, Declan Rice, Jurrien Timber, Saka, Odegaard, Martinelli, Saliba và Gabriel Magalhaes đều đang sung sức và sẵn sàng cống hiến hết mình cùng The Gunner cho mùa giải mới.

Ngoài ra việc rời đi của Emile Smith Rowe cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của Pháo thủ khi đây chỉ là gương mặt dự phòng.

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ gia cố cho hàng phòng ngự, Arsenal vẫn đang hoạt động ráo riết trên thị trường chuyển nhượng để mang về những cái tên tiếp theo nhằm bổ sung lực lượng mạnh mẽ, sẵn sàng đua tranh sòng phẳng cho ngôi vương Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2024/25.

Manchester City

Manchester City là nhà đương kim vô địch Premier League với sức mạnh thống trị tuyệt đối tại nước Anh. Việc cần làm trong mùa giải mới với đoàn quân của Pep không phải là lo ngại các đối thủ cạnh tranh mà thay vào đó là việc duy trì động lực cho mùa giải 2024/25 mới chính là thách thức lớn nhất của họ.

Man City hiện tại gần như sẽ giữ nguyên được đội hình đã thống trị nước Anh trong mùa giải vừa qua. Vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc như Ederson, Ruben Dias, Kyle Walker, Ake, Rodri, Kevin De Bruyne, Foden và đặc biệt là quái vật Erling Haaland.

Ngoài ra, đội chủ sân Etihad đã bổ sung thêm sức mạnh hàng công với cái tên Savinho từ Troyes. Tài năng trẻ này đã có mùa giải thi đấu xuất sắc trong màu áo Girona dưới dạng cho mượn và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các ông lớn khắp châu Âu. Tuy vậy Man City đã nhanh hơn tất cả để mang về chân chạy cánh 20 tuổi này.

Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh - Nhà ĐKVĐ liệu còn đủ động lực khi đã thống trị 3 mùa giải liên tiếp
Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh - Nhà ĐKVĐ liệu còn đủ động lực khi đã thống trị 3 mùa giải liên tiếp

Cho dù có nhiều đồn đoán về sự ra đi của các trụ cột đã luống tuổi như Ederson hay Kevin De Bruyne nhưng tổng thể các thượng vụ này cũng khó xảy ra và Pep Guardiola vẫn sẽ có được bộ khung ưng ý nhất cho mùa giải mới.

Hàng tấn công của Man City vẫn sẽ bao gồm Kevin de Bruyne là linh hồn tuyến giữa. Mũi đinh ba sẽ là Jeremy Doku, Erling Haaland và Foden. Bernardo và Grealish sẽ là những phương án linh động cho tạo sự đa dạng cho hàng công của The Citizen. Riêng trường hợp của Julian Alvarez thì Man City đang vẫn đang cố gắng níu chân tiền đạo này trước những lời chào mời hấp dẫn từ những ông lớn khác.

Về phần hàng thủ, nếu không có gì thay đọi Ederson Moraes vẫn là thủ môn chính. Bốn hậu vệ bao gồm Nathan Ake, Ruben Dias, John Stones và Kyle Walker sẽ tiếp tục góp mặt. Manuel Akanji sẽ là phương án dự phòng chất lượng. Ngoài ra, Gvardiol có thể chơi tốt ở nhiều vị trí từ trung vệ, hậu vệ cánh phải cho đến tiền vệ phòng ngự.

Nhìn chung đội hình Man City không hề có dấu hiệu suy yếu dù không hoạt động quá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng. Với dàn hảo thủ hiện tại, Man City vẫn là ứng viên mạnh nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

“Tam mã” Liverpool - Arsenal - Manchester City vẫn sẽ là 3 cái tên lớn nhất trong cuộc đua ngôi vương. Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh tại Cafe Thể Thao.

Cuộc đua cho nhóm dự cúp Châu Âu

Những cái tên đáng chú ý còn lại của mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25 bao gồm Manchester United, Chelsea, Aston Villa, Tottenham, Newcastle...là những cái tên có đủ sức mạnh và tiềm lực để đua tranh cho những chiếc vé dự cúp Châu Âu danh giá, bao gồm các vị trí tham dự Champions League, Europa League và Conference League. Những cái tên trên đều có sức mạnh khá tương đồng nên sẽ tạo nên một cuộc đua tranh vô cùng hấp dẫn.  

Man Utd: dù bất ngờ vô địch FA Cup mùa giải qua khi đánh bại Man City trong trận chung kết nhưng sức mạnh của MU vẫn vô cùng bất ổn từ cả lực lượng cho đến lối chơi. Việc Erik ten Hag gia hạn hợp đồng sẽ tiếp tục mang đến dấu hỏi về tương lai của Quỷ đỏ trong mùa giải mới.

Tuy vậy MU đã có những thay đổi tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mua sắm vô cùng quyết liệt và nhanh chóng. Họ đã mang về hai cầu thủ đầy tiềm năng là Leny Yoro và Joshua Zirkzee, bổ sung đồng đều cho cả hàng công và thủ.

Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh - MU sẽ rất đáng xem dưới thời Erik ten Hag "phiên bản mới"
Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh - MU sẽ rất đáng xem dưới thời Erik ten Hag "phiên bản mới"

Chưng dừng lại ở đó, MU vẫn đang mua sắm ráo riết nhằm mang về những cái tên chất lượng khác như De Ligt, Branthwaite…nhằm bổ sung điểm yếu hàng thủ. MU sẽ là một ẩn số rất đáng xem trong mùa giải mới Ngoại hạng Anh 2024/25.

Chelsea: sau giai đoạn bức phá ấn tượng ở cuối mùa giải trước, tưởng chừng như Pochettino sẽ tiếp tục dẫn dắt The Blues nhưng mọi thứ đã diễn ra hoàn toàn trái ngược. Cựu HLV Leicester, Enzo Maresca được mang về ngồi vào chiếc ghế nóng và hứa hẹn một mùa giải khó lường nữa cùng Chelsea. 

Đổi HLV liệu sẽ khiến một Chelsea đang vào guồng bất ổn trở lại?
Trực tiếp Ngoại hạng Anh - Đổi HLV liệu sẽ khiến một Chelsea đang vào guồng bất ổn trở lại?

Chelsea với lực lượng vô cùng tiềm năng bao gồm toàn các tài năng trẻ và cả những ngôi sao hàng đầu ở đều các tuyến như Levi Colwill, Enzo, Reece James, Cucurella, Caicedo, Nkunku, Sterling và đặc biệt là ngôi sao Cole Palmer. Tuy vậy, điểm yếu ở Chelsea vẫn là sự kết dính trong chiến thuật và bản lĩnh của đội bóng lớn. Mùa hè này Chelsea vẫn chưa có bản hợp đồng nào đáng chú ý khi hầu hết chỉ là mang về các tài năng trẻ còn khá vô danh.

Enzo Maresca sẽ còn rất nhiều điều để làm để khiến The Blues trở lại đúng vị thế ông lớn nước Anh của mình.

Tottenham: trong mùa giải rồi, Tottenham đã thi đấu rất ấn tượng trong giai đoạn đầu nhưng rồi sa sút không phanh từ giai đoạn giữa mùa và văng khỏi top 4 một cách bạc nhược. Tuy vậy điểm mạnh ở Gà trống chính là lối chơi máu lửa đầy ấn tượng của HLV Ange Postecoglou. Sở dĩ Tottenham sa sút cũng một phần vì lực lượng quá mỏng và thiếu chiều sâu. 

Tottenham đang có lực lượng quá mỏng manh cho mùa giải mới
Tottenham đang có lực lượng quá mỏng manh cho mùa giải mới

Gà trống hiện tại vẫn khá im tiếng trên thị trường chuyển nhượng khi chỉ có bản hợp đồng với Archie Gray và Bergvall, 2 cầu thủ chưa có nhiều danh tiếng. Ngoài ra họ cũng đã chính thức chia tay với Hojbjerg và Eric Dier trong mùa giải này mà vẫn chưa có sự bổ sung đáng giá. 

Dù vẫn còn đó Son, Maddison hay Richarlison nhưng nhiêu đó vẫn khó giúp Tottenham có thể làm nên chuyện nếu không có sự đột phá trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Aston Villa: trong mùa giải vừa qua đã thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc khi vượt qua hàng loạt ông lớn để cán đích ở vị trí thứ 4 và giành suất tham dự Champions League.

Aston Villa tiếp tục là ngựa ô của mùa giải 2024/25
Aston Villa tiếp tục là ngựa ô của mùa giải 2024/25

Dù mùa giải này đã đẩy đi những trụ cột như Douglas Luiz hay Moussa Diaby nhưng việc họ mang về những Ian Maatsen, Ross Barkley hay Amadou Onana thì sức mạnh của thầy trò Unai Emery gần như không hề suy giảm. Những cái tên chất lượng này kết hợp với những ngôi sao còn lại như Ollie Watkins, Leon Bailey hay Tielemans thì hoàn toàn đủ sức đánh bại bất cứ ông lớn nào.

Newcastle United: họ đã hoàn toàn đánh mất chính mình trong mùa giải năm ngoái. Chưa kể Eddie Howe cũng nói lời tạm biệt với đội chủ sân St James Park và vị trí thuyền trưởng vẫn đang bỏ trống. Chích chòe đã thể hiện sự non kinh nghiệm trong mùa giải vừa qua khi được thì đấu ở nhiều đấu trường, đặc biệt là cúp C1.

Chích chòe đang mất định hướng sẽ gặp nhiều khó khăn cho mùa giải mới
Trực tiếp Ngoại hạng Anh - Chích chòe đang mất định hướng sẽ gặp nhiều khó khăn cho mùa giải mới

Trong mùa hè này, họ chỉ mới bổ sung thêm hậu vệ cánh Lewis Hall mà cũng chưa có động thái quyết liệt hơn trên thị trường chuyển nhượng. Chưa kể các ngôi sao hàng đầu đang rục rịch ra đi như: Guimaraes, Alexander Isak, Joelinton…sẽ khiến Chích chòe gặp nhiều khó khăn. Đây sẽ là mùa giải đầy thử thách với Newcastle và giới chủ dầu mỏ cần phải có hành động quyết liệt hơn nếu không muốn đội bóng dần mất phương hướng.

Cuộc đua của nhóm đội bóng trụ hạng

Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh 2024/25, mặc dù mùa giải chưa bắt đầu nhưng cuộc chiến trụ hạng vẫn luôn gây được sự chú ý khi trong mùa giải qua khi cả 3 tân binh là Burnley, Luton Town, Sheffield đều đã nhanh chóng xuống hạng chỉ sau một mùa giải chính chiến. Qua đó đã cho thấy sự khắc nghiệt của giải Ngoại hạng Anh khi một đội bóng cần phải có nhiều yếu tố từ sức mạnh tới kinh nghiệm mới có thể giữ vững được vị trí tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

3 đội bóng mới lên hạng hiện tại có đến 2 đội từng chinh chiến rất lâu tại Ngoại hạng Anh nên cuộc đua trụ hạng năm nay sẽ rất khó đoán.

Leicester City đã chứng minh được khả năng cạnh tranh khi giành chức vô địch Championship và trở lại đấu trường cao nhất nước Anh. Điều này cho thấy đội bóng đã có sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng đối đầu với những thử thách mới.

Nhiều cầu thủ Leicester City đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, giúp họ hiểu rõ hơn về cường độ và tính cạnh tranh của giải đấu. Điều này là một lợi thế lớn so với các đội bóng mới lên hạng.

Leicester sẽ là đội bóng nhiều ẩn số của mùa giải 2024/25
Leicester sẽ là đội bóng nhiều ẩn số của mùa giải 2024/25

Southampton đã thể hiện được sự ổn định và hiệu quả trong mùa giải vừa qua, đặc biệt là ở giai đoạn cuối mùa. Chiến thắng thuyết phục trước Leeds United ở trận chung kết play-off cho thấy quyết tâm và bản lĩnh của đội bóng. HLV Russell Martin đã xây dựng một lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả cho Southampton.

The Saint nhanh chóng trở lại Ngoại hạng Anh chỉ sau 1 mùa xuống hạng
The Saint nhanh chóng trở lại Ngoại hạng Anh chỉ sau 1 mùa xuống hạng

Điều này giúp đội bóng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và gây khó khăn cho các đối thủ. Sau khi thăng hạng, Southampton chắc chắn sẽ nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ ban lãnh đạo và sẽ giúp đội bóng bổ sung những cầu thủ chất lượng và nâng cao sức mạnh đội hình.

Ipswich Town, một tân binh đầy bất ngờ của Premier League mùa giải 2024/25 sẽ là chú ý của giới chuyên môn và người hâm mộ. Sau một hành trình thăng hạng đầy ấn tượng, câu hỏi đặt ra là liệu họ có thể trụ lại được ở giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới hay không? Ipswich Town đã thể hiện sự ổn định đáng kể trong những mùa giải gần đây, đặc biệt là ở Championship. Họ có một lối chơi rõ ràng, một đội hình tương đối cân bằng và một ban huấn luyện có kinh nghiệm.

Ipswich Town được xem như "tân binh duy nhất" tại Ngoại hạng Anh năm nay
Ipswich Town được xem như "tân binh duy nhất" tại Ngoại hạng Anh năm nay

Mặc dù họ có những điểm mạnh nhất định, nhưng những thách thức mà họ phải đối mặt là quá lớn. Có thể nói, mục tiêu hàng đầu của Ipswich Town ở mùa giải này là trụ hạng thành công.

Bên cạnh đó những cái tên như Nottingham Forest, Brentford hay một Everton bất ổn về tài chính cũng là ứng viên cho suất xuống hạng mùa giải 2024/25.  Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh chất lượng sắc nét, đường truyền ổn định nhất tại Cafe Thể Thao.

Hướng dẫn xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh tại Cafe Thể Thao

Cafe Thể Thao là chuyên trang cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến bóng đá Ngoại hạng Anh, để có thể xem bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh 2024 2025... bạn có thể thực hiện các bước sau: Truy cập vào trang chủ Cafe Thể Thao, chọn vào danh mục Premier League để nắm bắt tất cả những thông tin mới nhất về giải Ngoại hạng Anh. 

Chuyên mục Live trên Cafe Thể Thao sẽ cung cấp đầy đủ tất cả các trận đấu đang diễn ra
Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh bằng cách vào chuyên mục Live trên Cafe Thể Thao sẽ cung cấp đầy đủ tất cả các trận đấu đang diễn ra

Ngoài việc xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh, bạn còn có thể cập nhật các thông tin nóng hổi như tin chuyển nhượng, nhận định trận đấu cũng như những thông tin bên lề thú vị liên quan đến mùa giải năm nay.

Q&A liên quan đến bóng đá Ngoại Hạng Anh - những thống kê thú vị về mùa giải 2024/25

Cập nhật một số thông tin hấp dẫn của Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25:

Công nghệ việt vị bán tự động áp dụng tại Ngoại hạng Anh 2024/25

Theo thông báo, công nghệ bắt việt vị bán tự động sẽ sử dụng 12 camera chuyên dụng gắn dưới mái các sân vận động, nhằm ghi lại 29 điểm dữ liệu di chuyển của mỗi cầu thủ.

Những dữ liệu này sẽ được phân tích với tốc độ 50 lần mỗi giây, giúp xác định vị trí chính xác của các cầu thủ trên sân. Các điểm dữ liệu được thu thập bao gồm tất cả các bộ phận trên cơ thể cầu thủ có thể ảnh hưởng đến tình huống việt vị.

Công nghệ bắt việt vị bán tự động sẽ xuất hiện tại Ngoại hạng Anh 2024/25
Công nghệ bắt việt vị bán tự động sẽ xuất hiện tại Ngoại hạng Anh 2024/25

Nhờ việc số hóa và tạo hình ảnh 3D từ dữ liệu, các trọng tài chỉ cần vài giây để kiểm tra tình huống việt vị, sau đó đưa ra tư vấn cho trọng tài chính. Hình ảnh 3D tự động sẽ được hiển thị trên màn hình lớn tại các sân vận động ngay sau tình huống xảy ra, giúp khán giả và cầu thủ nhanh chóng nắm bắt được thông tin chính xác.

Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa 2024/25

Đây chắc chắn là cuộc đua vô cùng hấp dẫn giữa các chân sút hàng đầu của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Nhìn lại danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24:

Xếp hạngCầu thủCLBSố bàn thắng 
1Erling HaalandMan City27
2Cole PalmerChelsea22
3Alexander IsakNewcastle21
4Phil FodenMan City19
Dominic SolankeBournemouth
Ollie WatkinsAston Villa
7Mohamed SalahLiverpool18
8Son Heung-minTottenham17
9Jarrod BowenWest Ham16
Bukayo SakaArsenal
Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24

Cafe Thể Thao đồng hành cùng bạn để trải nghiệm xem trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay chất lượng nhất. Truy cập Cafe Thể Thao để theo dõi và đón xem các trận đấu rực lửa, các màn đại chiến những trận cầu Super Sunday đẳng cấp nhất.

Thích (0)
Bình luận (0)
Chia sẻ

Trận đấu tiêu biểu

Xem chi tiết
West Ham
Sân nhà
Chelsea
Sân khách
Xem chi tiết
Fulham
Sân nhà
Newcastle
Sân khách
Xem chi tiết
Liverpool
Sân nhà
Bournemouth
Sân khách
Xem chi tiết
Aston Villa
Sân nhà
Wolves
Sân khách
Xem chi tiết
Leicester
Sân nhà
Everton
Sân khách
Xem chi tiết
Southampton
Sân nhà
Ipswich
Sân khách
Xem chi tiết
Spurs
Sân nhà
Brentford
Sân khách
Xem chi tiết
Crystal Palace
Sân nhà
Man Utd
Sân khách
Xem chi tiết
Brighton
Sân nhà
Nott'm Forest
Sân khách
Xem chi tiết
Man City
Sân nhà
Arsenal
Sân khách
Xem chi tiết
Newcastle
Sân nhà
Man City
Sân khách
Xem chi tiết
Nott'm Forest
Sân nhà
Fulham
Sân khách
Xem chi tiết
Chelsea
Sân nhà
Brighton
Sân khách
Xem chi tiết
Everton
Sân nhà
Crystal Palace
Sân khách
Xem chi tiết
Arsenal
Sân nhà
Leicester
Sân khách
Xem chi tiết
Brentford
Sân nhà
West Ham
Sân khách
Xem chi tiết
Wolves
Sân nhà
Liverpool
Sân khách
Xem chi tiết
Ipswich
Sân nhà
Aston Villa
Sân khách
Xem chi tiết
Man Utd
Sân nhà
Spurs
Sân khách
Xem chi tiết
Bournemouth
Sân nhà
Southampton
Sân khách
Xem chi tiết
Crystal Palace
Sân nhà
Liverpool
Sân khách
Xem chi tiết
Arsenal
Sân nhà
Southampton
Sân khách
Xem chi tiết
Man City
Sân nhà
Fulham
Sân khách
Xem chi tiết
Brentford
Sân nhà
Wolves
Sân khách
Xem chi tiết
West Ham
Sân nhà
Ipswich
Sân khách
Xem chi tiết
Leicester
Sân nhà
Bournemouth
Sân khách
Xem chi tiết
Everton
Sân nhà
Newcastle
Sân khách
Xem chi tiết
Aston Villa
Sân nhà
Man Utd
Sân khách
Xem chi tiết
Chelsea
Sân nhà
Nott'm Forest
Sân khách
Xem chi tiết
Brighton
Sân nhà
Spurs
Sân khách

Bài viết liên quan

Messi tạo nên lịch sử tại MLSLionel Messi một lần nữa chứng minh đẳng cấp của mình khi trở lại sân cỏ và tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-1 của Inter Miami trước Philadelphia Union hôm 15/9.
Tuấn Minh
Nhận định Milan vs Liverpool, 2h00 ngày 18/9: Duyên nợ tương phùngMilan sẽ tiếp đón đối thủ truyền kiếp Liverpool tại trận ra quân Champions League 2024/25.
An Pham
Với Neymar, Mbappe chỉ là thảm họaTheo thông tin độc quyền từ nhà báo uy tín Cyril Hanouna của kênh truyền hình Pháp, mối quan hệ giữa hai ngôi sao bóng đá Neymar và Kylian Mbappe đang ở mức báo động. Hanouna tiết lộ rằng Neymar đã có những phát ngôn tiêu cực về đồng đội cũ với các cầu thủ Brazil tại Real Madrid.
An Pham
Nhận định Young Boys vs Aston Villa, 23h45 ngày 17/9: Cơ hội kiếm điểm ngàn vàngSân vận động Stadion Wankdorf sẽ chứng trận ra quân trong khuôn khổ UEFA Champions League giữa đại diện Thụy Sĩ Young Boys và đội bóng đến từ Premier League, Aston Villa.
An Pham
Nhận định Bayern Munich vs Dinamo Zagreb, 2h00 ngày 18/9: Chênh lệch đẳng cấpBayern Munich hứa hẹn hủy diệt Dinamo Zagreb trong ngày ra quân tại Champions League ngay tại tổ ấm Allianz Arena
An Pham
Hình ảnh Home bottom
Hình ảnh Home bottom